Thế hệ bộ xử lý Intel® Core™ mạnh mẽ nhất

 

Giới thiệu bộ xử lý dành cho máy tính để bàn Intel® Core™ thế hệ thứ 9 MỚI - thế hệ mạnh mẽ nhất của bộ xử lý dành cho máy tính để bàn Intel® Core™.

Giới thiệu bộ xử lý dành cho máy tính để bàn Intel® Core™ thế hệ thứ 9 MỚI - thế hệ mạnh mẽ nhất của bộ xử lý dành cho máy tính để bàn Intel® Core™. Dù bạn là một game thủ đang tìm kiếm một trải nghiệm chơi game sống động với hiệu năng có thể nâng cấp để phát trực tuyến mượt mà và ghi lại những khoảnh khắc nổi bật liền mạch, hay bạn là một nhà sáng tạo mong muốn sáng tạo và chia sẻ được nhiều hơn, ít phải chờ đợi hơn, thì thế hệ bộ xử lý mới này cũng sẵn sàng nâng bạn lên một đẳng cấp mới.

Bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 9 đưa hiệu năng của máy tính để bàn dòng chính lên một tầm cao hoàn toàn mới. Cao cấp nhất là sản phẩm chủ đạo của chúng tôi: i9-9900K mới. Bộ xử lý dành cho máy tính để bàn Intel® Core™ i9 đầu tiên dành cho người dùng chính. Là sản phẩm tốt nhất trong dòng này, i9-9900K với 16MB bộ nhớ cache và công nghệ Intel® Turbo Boost 2.0 tăng tần số turbo tối đa lên đến mức tốc độ nhanh như chớp 5,0 GHz. Hãy trải nghiệm khả năng đa nhiệm 16 chiều hiệu năng cao được hỗ trợ bởi 8 lõi với Công nghệ Siêu Phân Luồng Intel® (Intel® HT Technology) để chinh phục những khối lượng công việc đòi hỏi khắt khe nhất. Bạn muốn sở hữu mức hiệu năng cao hơn nữa? — Tự tin ép xung với những tính năng mới và được cải thiện như vật liệu dẫn nhiệt bằng hợp kim (Solder Thermal Interface Material - STIM) và nhiều tùy chỉnh ép xung để khai thác tối đa tiềm năng chưa được giải phóng của bộ xử lý.

Thế hệ thứ 9 MỚI của bộ xử lý dành cho máy tính để bàn Intel® Core™ mang đến:

* Một dòng sản phẩm bao gồm bộ xử lý dành cho máy tính để bàn dòng chính Intel® Core™ i9 mở khóa đầu tiên.

* Tăng tốc dữ liệu khi được kết hợp với bộ nhớ Intel® Optane™ để truy xuất dữ liệu mà bạn sử dụng thường xuyên nhất nhằm đạt tốc độ phản hồi hệ thống nhanh.

* Hỗ trợ công nghệ bộ nhớ DDR4 RAM, giúp hệ thống có được bộ nhớ lên đến 64 GB và tốc độ truyền dữ liệu của bộ nhớ lên đến 2666 MT/s.

* Hỗ trợ chipset Intel® Z390, bao gồm khả năng kết nối đặc biệt với mọi loại thiết bị tích hợp USB 3.1 thế hệ thứ 2, Intel® Wireless-AC , và hỗ trợ tốc độ Gigabit Wi-Fi.

* Tương thích với chipset chuỗi Intel® 300.

Chơi game, ghi âm/hình, phát trực tuyến mà không bị ảnh hưởng trên một hệ thống hoạt động bằng sức mạnh của bộ xử lý Intel® Core™ i9 thế hệ thứ 9.

Tận dụng công nghệ đồng bộ nhanh video Intel® Quick Sync để phát trực tuyến, chụp hình và đa nhiệm mà không bị gián đoạn. Tăng sức mạnh và tùy chỉnh cỗ máy chơi game của bạn với đến 40 làn PCIe* nền tảng, mang lại cho bạn tính linh hoạt vượt trội.

Khi được kết hợp với công nghệ bộ nhớ Intel® Optane™ sẽ giúp tăng tốc quá trình tải và khởi động các game mà bạn chơi nhiều nhất.

Giải phóng khả năng sáng tạo của bạn bằng sức mạnh mà bạn cần để tạo, chỉnh sửa và chia sẻ. Hãy để khả năng sáng tạo của bạn tuôn chảy khi bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 9 kết xuất và mã hóa dưới nền để bạn không bị lỡ nhịp. Giảm thiểu thời gian chờ giữa cảm hứng và sự sáng tạo bằng bộ nhớ Intel® Optane™, giúp tăng tốc quá trình tải các ứng dụng mà bạn sử dụng nhiều nhất.

Giải trí với độ phân giải siêu cao

Máy tính để bàn được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 9 tích hợp các công nghệ truyền thông tiên tiến mang đến cho máy tính để bàn của bạn những nội dung có chất lượng đỉnh cao, bao gồm:

* Mã hóa/giải mã HEVC 10 bit, giải mã VP9 10 bit:

- Phát mượt mà các nội dung giải trí có độ phân giải 4K UHD từ những nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến hàng đầu đến máy tính của bạn.

- Mang đến trải nghiệm xem đắm chìm với chế độ toàn màn hình ở video 4K và góc xem 360 độ.

*Hỗ trợ dải tương phản động mở rộng (HDR) và Rec. 2020 (Wide Color Gamut - công nghệ mở rộng dải màu sắc hiển thị) giúp phát sáng sống động như thật, nâng cao trải nghiệm xem hình ảnh và video.

 

Bộ xử Intel® Core™ thế hệ thứ 9 tích hợp những công nghệ cấp độ phần cứng giúp tăng cường khả năng bảo vệ của phần mềm bảo mật được sử dụng. Bảo mật dựa trên phần cứng giúp bạn trải nghiệm các hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến thoải mái hơn với các tính năng bao gồm:

- Mở Rộng Bảo Vệ Phần Mềm Intel® (Intel® SGX) giúp các ứng dụng bảo vệ hệ thống và dữ liệu của bạn.

- Intel® BIOS Guard và Intel® Boot Guard giúp bảo vệ hệ thống của bạn trong quá trình khởi động.

Intel

 

 

Giải pháp Khác