Intel và ASUS hợp tác để cải tiến Intel NUC

 

 

Ngày 18-7-2023, Intel thông báo đã ký kết một bản thỏa thuận với ASUS, nhà cung cấp giải pháp công nghệ toàn cầu của Taiwan, để sản xuất, bán và hỗ trợ dòng sản phẩm Intel Next Unit of Compute (NUC) từ thế hệ 10 đến thế hệ 13, và phát triển các thiết kế NUC mới hơn trong tương lai.

Ông Sam Gao, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Giải pháp Nền tảng Khách hàng của Intel, bày tỏ: “Nhóm sản phẩm NUC của chúng tôi đã mang đến những sản phẩm độc đáo thúc đẩy sự đổi mới trên thị trường máy tính mini hình dạng siêu nhỏ. Khi chúng tôi xoay quanh chiến lược của mình để cho phép các đối tác hệ sinh thái tiếp tục đổi mới và phát triển sản phẩm hệ thống NUC, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là bảo đảm một quá trình chuyển giao suôn sẻ cho khách hàng và đối tác của chúng tôi. Tôi rất mong ASUS tiếp tục mang đến những sản phẩm xuất sắc và hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trong hệ thống NUC.”

Intel đang thay đổi chiến lược để cho phép các đối tác hệ sinh thái tiếp tục đổi mới và phát triển dòng sản phẩm NUC. Sự chuyên nghiệp và thành quả của ASUS trong việc cung cấp mini PC hàng đầu cho khách hàng làm cho việc thay đổi này là điều kiện lý tưởng để tiếp tục thúc đẩy sự đổi mới và phát triển đối với các sản phẩm NUC.

Ông Joe Hsieh, Giám đốc điều hành ASUS, chia sẻ: “Tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ nâng cao và đẩy nhanh tầm nhìn của chúng tôi về máy tính mini – mở rộng đáng kể vị trí của chúng tôi trong lĩnh vực AI và AioT. Chúng tôi cam kết bảo đảm sự hỗ trợ và dịch vụ tuyệt vời mà khách hàng sử dụng sản phẩm NUC mong đợi.”